Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Phương pháp xóa vết xăm bằng Ruby Laser hội đủ các tiêu chuẩn cho sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng với nhưng ưu điểm như:

Xóa vết xăm bằng Ruby Laser
 An toàn tuyệt đối: Với bước sóng chọn lọc và tính linh hoạt cao, công nghệ xóa xăm Ruby Laser được nhận định là phương pháp xóa hình xăm an toàn tuyệt đối thông qua sự kiểm duyệt khắt khe của FDA và CE.
Xóa xăm triệt để: Ruby Laser là sự kết hợp hoàn hảo của hai bước sóng ngắn và dài cho phép loại bỏ tận gốc các hắc tố màu mực xăm ở cả lớp nông và lớp trong cùng đảm bảo cho hiệu quả xóa xăm một cách triệt để sau khi thực hiện xóa hình xăm ở hà nội.
Không đau rát, không để lại sẹo: Phương pháp tay vet xam Ruby Laser với bước sóng 694 nm, xung năng cực mạnh và cực ngắn 20nm/giây tác động tới các sắc tố từ lớp nông đến lớp sâu để lấy đi những tế bào da sậm màu đồng thời tái tạo nên những tế bào da mới, nhanh chóng làm trắng, mịn màng vùng có hình xăm, không để lại sẹo, không đau rát.
Nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng: Hình xăm nhanh chóng được loại bỏ triệt để mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào, đồng thời, vùng da xóa xăm sẽ dần trở lại với màu da bình thường. Sau khi điều trị bằng phương pháp xóa hình xăm Ruby Laser, khách hàng trở lại sinh hoạt bình thường mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -