Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Hiện nay, thẩm mỹ viện Đông Á đã ứng dụng thành công công nghệ xóa xăm hàng đầu tại Hoa Kỳ. Ruby Laser ra đời trên nền tảng cải tiến công nghệ xóa xăm cũ đạt được nhiều ưu điểm vượt trội giúp xóa vết xăm mà không để lại sẹo.

Xóa vết xăm không để lại sẹo
Tại trung tâm xóa hình xăm Đông Á. Tương tự với việc xăm lông mày, xóa xăm hiện đại sử dụng công nghệ Ruby laser với hai loại sóng khác nhau tác động từ thượng bì tới hạ bì khiến cho sắc tố mực xăm bị phá hủy hoàn toàn. Sóng laser có tần số dài sẽ tập trung phá vỡ liên kết sắc tố tại vùng trung và hạ bì khiến cho những nhóm màu tại đây bị hấp thu quang năng và tự động giãn nở sau đó vỡ ra thành vô số hạt li ti.
Phương pháp tay vet xam này nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía chuyên gia và cả khách hàng khi thực hiện dịch vụ bởi không có cảm giác đau đớn hay bỏng rát nào khi thực hiện dịch vụ bằng phương pháp này. Đây được đánh giá là cách xóa hình xăm lông mày cực an toàn, không xâm lấn và không ảnh hưởng gì đến vùng nhạy cảm như mắt của bạn. Hơn nữa phương pháp này hoàn toàn không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng.
Đặc biệt nhờ đôi bàn tay khéo léo của người chuyên viên thực hiện, đầu dò máy Laser sẽ đi rất chính xác mà không thể chệch đường ra ngoài làm tổn thương đến vùng da bình thường. Những chuyên viên này đều là những cá nhân xuất sắc trong lĩnh vực phun xăm và xóa hình xăm có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực này được tuyển chọn qua các đợt nâng cao tay nghề tại bệnh viện.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -