Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Khi máy trợ thính đã được chọn lựa, người bệnh được hướng dẫn cách để thích nghi với các thiết bị này cũng như cách quản lý và vệ sinh máy trợ thính.

 

Khi máy trợ thính đã được chọn lựa, người bệnh được hướng dẫn cách để thích nghi với các thiết bị này cũng như cách quản lý và vệ sinh máy. Các yếu tố quan trọng quyết định người bệnh có sử dụng thành công máy trợ thính hay không bao gồm sự năng động, nhu cầu giao tiếp và sự mong muốn một cách thích hợp cái gì sẽ đạt được khi dùng máy trợ thính. Định kiến của xã hội cũng như giá cao quá mức của một máy trợ thính nhiều khi là một trở ngại quá lớn.
Có một thời kỳ loại máy trợ thính được dùng phổ biến nhất là máy gắn sau tai. Máy móc lên phía trên và sau vành tai và nối với phần chính của máy bởi các ống mềm. Các kỹ thuật hiện đại sau này chế tạo máy nhỏ gọn bằng một con sò có thể nhét vào lỗ tai trở nên phổ biến hơn một phần vì chúng ít gây phiền phức. Nhìn chung máy càng nhỏ thì khả năng khuyếch âm càng kém. Quan trọng hơn nữa việc sử dụng các thiết bị nhỏ đôi khi khá khó khăn đối với một số người cao tuổi.
TÁI GIÁO DỤC

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -